1500 người xếp hàng bốc thăm 150 xuất mua căn hộ nhà ở xã hội NHS Trung Văn

Ngày 20/05 vừa qua, hàng nghìn người đã tập trung tại nhà thi đấu Q.Cầu Giấy (TP.Hà Nội) để tham gia buổi bốc thăm mua căn hộ ở dự án nhà ở xã hội NHS Trung Văn. Mặc dù sự kiện được thông báo bắt đầu lúc 10 giờ sáng, nhưng từ sớm, đông đảo người dân đã có mặt tại đây để xếp hàng giữ chỗ.

Lường trước được sự tham gia của rất nhiều khách hàng nên chủ đầu tư cùng lực lượng an ninh đã phối kết hợp chặt chẽ để đảm bảo an ninh chật tự. Lực lượng an ninh được bố trí từ ngoài cổng tới trong khán đài và đặc biệt là nơi bốc thăm giúp mọi khách hàng tin tưởng về tính minh bạch của mỗi lá phiếu. Trong hội trường lớn 1500 khách hàng xếp hàng chờ tới lượt bốc thăm trong đó nhiều khách hàng chia sẽ đã làm việc với nhiều bên môi giới với lời hứa hẹn bỏ ra 100-200 triệu là chắc suất  mua mà không cần bốc thăm. Nhưng tại sự kiện với sự minh bạch của từng là phiếu thì mọi khách hàng đều tin rằng mọi lời hứa hẹn đều chỉ là những chiêu trò chèo kéo khách hàng.

Bên ngoài Nhà thi đấu, đông đảo người ngồi tại các quán nước và vỉa hè đợi chờ kết quả. Chị Nguyễn Ngọc Huyền (33 tuổi, ở Q.Nam Từ Liêm) đã đến từ sáng sớm cùng chồng và chia sẻ hy vọng về việc nhà nước sẽ hỗ trợ xây thêm nhà ở xã hội trong tương lai.

Anh Phan Văn Tuấn (trú ở P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm) cho biết, anh và vợ đã phải đợi khoảng 1 tuần để nộp hồ sơ tham gia buổi bốc thăm. Hôm nay, họ hy vọng sẽ trở thành một trong những người may mắn có suất mua căn hộ.

Dự án NHS Trung Văn nằm ở vị trí trung tâm thành phố, có giao thông thuận tiện và được bao quanh bởi các khu đô thị lớn và tiện ích sẵn có như tàu điện trên cao Cát Linh – Hà Đông, Bệnh viện 103…

5/5 - (1 vote)

Leave a Reply